จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย TARA CLEAN

Last updated: 19 เม.ย 2567  |  107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย TARA CLEAN

สถานการณ์ปัจจุบัน มีน้ำเน่าเสียเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะบริเวณแหล่ง. โรงงานอุตสาหกรรม บ้านเรือนที่อยู่ริมคลอง แม้กระทั่งภาคการเกษตรก่อให้เกิดมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่ากลิ่น ทั้งยังเป็นที่สะสมสารพิษและเชื้อโรค ซึ่งส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตของประชากร และสิ่งแวดล้อม เป็นอย่างมาก

จึงเป็นสาเหตุที่ นักวิจัย และผู้เชี่ยวชาญ ของบริษัทนาโน อินทรีย์ได้นำจุลินทรีย์ที่ถูกค้นพบ และพัฒนาให้มีศักยภาพ แข็งแรง และมีประสิทธิภาพสูง ทนทานต่อความร้อน สารเคมีได้
มาทำการต่อยอดในการบำบัดน้ำเสีย ทั้งในลำธาร โรงงานอุตสาหกรรม สำนักงานอาคาร บ้านเรือน และ โรงเรือนเลี้ยงสัตว์ ที่ประสบปัญหาสิ่งแวดล้อมที่มีอยู่ในปัจจุบัน
ด้วยสาเหตุนี้ จึงได้หัวเชื้อจุลินทรีย์ คุณภาพสูง มีคุณสมบัติเป็นประจุลบ สามารถดูดซับออกซิเจน จากอากาศลงสู่ดิน ทำให้ดินรวมตัวกันและตกตะกอนอยู่ใต้ท้องน้ำ ชั้นล่างสุด เป็นผลทำให้สัตว์น้ำและสิ่งมีชีวิตได้รับออกซิเจนจำนวนมากเพิ่มขึ้นจนเกิดความสมดุลธรรมชาติ ปลอดภัย อย่างยั่งยืน

จุลินทรีย์ ธารา คลีน ต่างจากจุลินทรีย์ที่อื่นอย่างไร
1. ทนต่ออุณหภูมิสูงกว่า 100 องศาเซลเซียส
2. ทนต่อความเป็นกรด-ด่าง ที่สูงกว่าค่ามาตรฐาน
3. ทนทานต่อสารเคมีเกษตร
4. มีศักยภาพในการย่อยสลายสารอินทรีย์ได้สูง
5. มีความหนาแน่นของจุลินทรีย์สูง ทำให้ย่อยสลายอินทรียได้มีประสิทธิภาพ
6. มีประจุเป็นลบ สามารถทำปฎิกริยากับสารเคมีได้ดี
7. ตะกอนของจุลินทรีย์และสารอินทรีย์ที่ย่อยสลายแล้วสามารถใช้ประโยชน์ในการทำปุ๋ยอินทรีย์ได้
8. ตายตามอายุขัย

คุณสมบัติทั่วไป
ปรับสภาพน้ำเน่าเสียกลิ่นเน่าเหม็นจากก๊าซไข่เน่า(H2S) ก๊าซแอมโมเนีย(NH3) ให้เป็นน้ำที่มีคุณภาพที่สามารถนำไปใช้ปลูกพืชเลี้ยงสัตว์พืชผลผลทางการเกษตรได้ พร้อมทั้งมีจุลินทรีย์ในการรักษาดินให้แร่ธาตุที่พืชต้องการ

ปริมาณในการบำบัด
บรรจุ 1 ซอง ปริมาณ 100 กรัม ผสมน้ำ 20 ลิตร หมักทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง
ฉีดพ่นได้ 200 ตรม บำบัดได้ 2,000 ล.บ.ม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้